BẢNG GIÁ PHẦN MỀM

Kaizen SME là một không gian làm việc duy nhất dành cho nhóm hoặc công ty vừa và nhỏ của bạn.

Đăng ký
Gói phù hợp

  • Max Kích hoạt Nhân viên
  • Lưu trữ tập tin
  • Khách hàng
  • Nhân viên
  • Dự án
  • Sự tham dự
  • Nhiệm vụ
  • Báo giá
  • Hóa đơn
  • Thanh toán
  • Nhật ký thời gian
  • Vé hỗ trợ
  • Sự kiện
  • Thông báo
  • Nghỉ phép
  • Khách hàng tiềm năng
  • Ngày lễ
  • Các sản phẩm
  • Chi phí
  • Hợp đồng
  • Báo cáo
  • Đơn đặt hàng
  • Kiến thức cơ bản
  • Tài khoản ngân hàng
  • Tin nhắn
  • Tài sản
  • Tuyển dụng
Miễn phí vĩnh viễn

Thanh toán hàng năm

  • 10
  • 2 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 1

4,900,000đ

Thanh toán hàng năm

  • 5
  • 1 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 2

5,800,000đ

Thanh toán hàng năm

  • 20
  • 3 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 3

7,800,000đ

Thanh toán hàng năm

  • 100
  • 5 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Đăng ký
Gói phù hợp

  • Max Kích hoạt Nhân viên
  • Lưu trữ tập tin
  • Khách hàng
  • Nhân viên
  • Dự án
  • Sự tham dự
  • Nhiệm vụ
  • Báo giá
  • Hóa đơn
  • Thanh toán
  • Nhật ký thời gian
  • Vé hỗ trợ
  • Sự kiện
  • Thông báo
  • Nghỉ phép
  • Khách hàng tiềm năng
  • Ngày lễ
  • Các sản phẩm
  • Chi phí
  • Hợp đồng
  • Báo cáo
  • Đơn đặt hàng
  • Kiến thức cơ bản
  • Tài khoản ngân hàng
  • Tin nhắn
  • Tài sản
  • Tuyển dụng
Miễn phí vĩnh viễn

Thanh toán hàng tháng

  • 10
  • 2 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 1

490,000đ

Thanh toán hàng tháng

  • 5
  • 1 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 2

580,000đ

Thanh toán hàng tháng

  • 20
  • 3 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Gói 3

780,000đ

Thanh toán hàng tháng

  • 100
  • 5 GB
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm CRM

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đây là chiến lược phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và tương tác một cách có hệ thống bài bản, quản lý dữ liệu liên quan tới khách hàng,…nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. CRM giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành với khách hàng. Nó cũng giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt được các cơ hội trong tương lai.

CRM có rất nhiều tính năng, tiện ích, phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp. CRM giúp quản lý thông tin khách hàng thống nhất, tránh thất lạc dữ liệu, dễ dàng phân loại khách hàng, tránh trùng lặp khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tránh “bỏ quên” khách hàng, chấm điểm tiềm năng khách hàng, dễ dàng thống kê, báo cáo, tích hợp với tổng đài VOIP, và dễ dàng mở rộng.

Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của quý khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy trạm của mình để lưu trữ riêng khi cần.

Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (1-3 buổi) là có thể sử dụng các tính năng trên hệ thống Kaizen. Trong quá trình sử dụng, người dùng gặp khó khăn, thắc mắc, có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ để được tư vấn, giải đáp 24/24. Tuy nhiên việc triển khai phần mềm có thể mất thời gian hơn để có hiểu, sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm. Vì vậy, doanh nghiệp cần có những chính sách đối với khách hàng của họ để đảm bảo thời gian sử dụng phần mềm hiệu quả.

Phần mềm CRM có giá cả phải chăng, hợp lý và linh động với quy mô của từng doanh nghiệp. Chính sách nâng cấp cũng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Kaizen có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm.

Để áp dụng CRM thành công hay để quản lý thông tin khách hàng thành công, doanh nghiệp cần phải biết rõ mình cẩn gì ở khách hàng, bảo mật tối đa thông tin khách hàng, biết được khách hàng cần gì để có những chính tùy chỉnh công cụ phù hợp, doanh nghiệp cũng cần huấn luyện bộ phận quản lý và chăm sóc khách hàng để biết sử dụng CRM một cách hiệu quả và doanh nghiệp cần phải hiểu, sử dụng công cụ quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất dựa trên các tính năng vượt trội mà CRM mang lại.


Đăng ký tài khoản dùng thử

Đăng ký tài khoản dùng thử 6 tháng đầy đủ tính năng nhanh chóng